หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: Kim Hee Chul พูดถึงชีวิตรักของเขาใน Strong Heart  (อ่าน 12032 ครั้ง)

นิก

  • พลทหาร / นักเรียนนินจา
  • *
  • กระทู้: 34
Kim Hee Chul พูดถึงชีวิตรักของเขาใน Strong Heart
« เมื่อ: อ. 07 มิ.ย. 2011 เวลา 20:35:37 »
Kim Hee Chul พูดถึงชีวิตรักของเขาใน Strong Heart



ในรายการ Strong Heart ของสถานี SBS นักร้องหนุ่ม Kim Hee Chul สมาชิกวง Super Junior เล่าถึงเรื่องราวที่น่าสนใจของชีวิตรักของเขาว่า ประาบการเรื่องความสัมพันธ์ของเขาต่างจากที่หลาย ๆ คนคิด...

เขา เล่าว่าหลังจากที่เขาเดบิวต์มา เขาได้คบหากับศิลปินหญิงหลายคน แต่ก็ลงท้ายด้วยการถูกทิ้ง และยังถูกถามอีกว่า "ผมชอบเขาจริง ๆ หรือเปล่า?”

Lee Young Ah เพื่อนสนิทของเขา อธิบายถึงเรื่องนี้ว่า “Hee Chul ค่อนข้างเป็นคนที่ดูแลเพื่อน ๆ ดีกว่าคนที่เขาชอบจริง ๆ” ซึ่ง
Kim Hee Chul ก็ยอมรับโดยกล่าวว่า “ตอนแฟนผมโกรธ ผมก็แค่จูบเธอ ตอนผมจะซื้อของขวัญ ผมจะกังวลกับมันมาก แต่พอเจอเธอ ผมก็จะยื่นให้แล้วบอกแค่ "เอ้า เอาไป" แล้วก็โยนของให้เธอ”

เมื่อถูก ถามว่าเวลาผู้หญิงบอกเลิก เขาปล่อยเธอไปง่าย ๆ เลยหรือเปล่า ซึ่งเขาตอบว่า "ผมเป็นแบบนั้น จริง ๆ ผมไม่อยากทำแบบนั้นหรอก แต่ผมรั้งเธอไว้ไม่ได้” เขากล่าวต่ออีกว่า “ขนาด Sulli ที่อ่อนกว่าผม 11 ปี ยังเคยถามผมว่า "ตราบใดที่ฉันไม่ได้คบกับคนแบบพี่ ฉันก็จะมีความสุขใช่ไหม?’”



เขาเล่าต่อว่า “ตอนปี 2010 ผมคบกับศิลปินคนหนึ่ง แล้วก็คิดว่าถ้าเรื่องนี้หลุดออกไป มันต้องส่งผลเสียกับเธอมากกว่าผมแน่ ๆ ผมอยากจะปกป้องชื่อเสียงเธอ ก็เลยไปพบกับ CEO และทีม PR เพื่อปรึกษาเรื่องนี้ ถ้าเรื่องนี้หลุดออกไปผมขอให้พวกเขาบอกว่า ผมเป็นคนตามเธอไปไหนมาไหนเอง แต่ระหว่างเราสองคน ผมแทบไม่ได้ดูแลเธอเท่าที่ควรเลย ถ้าเธอโทรมาบอกว่าคิดถึงผม ผมก็จะบอกว่าประชุมอยู่แล้วก็ตัดสายไป ตอนนี้ผมโสด แต่ถ้าผมคบใครอีกครั้ง ผมควรจะทำตัวให้ดีกว่านี้ เพื่อที่เราจะได้คบกันได้”

Shin Dong สมาชิกอีกคนในวง Super Junior กล่าวว่า “ผมว่าผู้หญิงคงเชื่อว่าเขาจะเปลี่ยน Kim Hee Chul ได้ แต่พอตั้งใจทำได้สัก 3 เดือน ก็ต้องทิ้งเขาไป เพราะไม่มีพัฒนาการอะไรเลย” เรียกเสียงหัวเราะจากสมาชิกในรายการ

Credits:.kpopza.com