หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: เรื่องย่อ : Reborn - ครูพิเศษจอมป่วน รีบอร์น  (อ่าน 36277 ครั้ง)

F4

  • Administrator
  • มนุษย์เงือก / จูนิน
  • *
  • กระทู้: 174

ครูพิเศษจอมป่วน รีบอร์น เป็นผลงานการ์ตูนอีกหนึ่งเรื่องในโชเน็นจัมป์ที่ได้รับความนิยมพอสมควรที่ญี่ปุ่น ส่วนบ้านเรานั้นก็มีคนชื่นชอบมากขึ้นเรื่อยๆ ปัจจุบันลงในนิตยสาร C-Kids ในบ้านเรา และมีเวอร์ชั่นอนิเม ออกอากาศทางช่อง TV Tokyo รวมถึงวีดีโอเกมลงบนเครื่อง PlayStation 2 และกำลังจะลงเครื่อง Wii ด้วย

   เรื่องย่อ

   เรื่องราวของ ซาวาดะ สึนะโยชิ หรือ สึนะ เด็กหนุ่มธรรมด๊าธรรมดาที่ไม่เก่งอะไรซักอย่าง จนคุณแม่ต้องตัดสินใจจ้างครูพิเศษมาสอน และการมาของครูพิเศษนาม รีบอร์น นั้นก็ทำให้ชีวิตของสึนะเปลี่ยนไป โดยรีบอร์นบอกความจริงแก่สึนะว่า สึนะคือผู้สืบทอดหัวหน้าแก๊งมาเฟีย รุ่นที่ 10 ของตระกูล วองโกเล่ (หรือ วองโกล่า) แห่งอิตาลี เขาจำเป็นต้องมาที่นี่เพื่อฝึกฝนเด็กหนุ่มอ่อนแออย่างสึนะ ให้กลายมาเป็นหัวหน้ามาเฟียให้จงได้ และเมื่อไหร่ก็ตามที่ศีรษะของเขาถูกยิงโดย"กระสุนดับเครื่องชน"ของรีบอร์น เขาก็จะกลายสภาพเป็นบุรุษสุดแกร่ง บ้าบิ่น ออกมา

  นอกจากเรื่องราวจะผ่านแบบวุ่นๆ ไร้สาระไปวันๆแล้ว สึนะยังต้องคอยรับมือกับเหล่าคนที่ตามมารังควานอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น รุ่นพี่ที่ชื่นชอบ ซาซางาวะ เคียวโกะ คนที่สึนะปลื้ม, มุคุโร่ บุรุษผู้เกลียดมาเฟียเข้ากระดูกดำ รวมถึงศัตรูตัวอื่นที่หวังจะแย่งชิงแหวนประจำตระกูล วองโกเล่แฟมิลี่ ที่ปัจจุบัน สึนะเป็นคนถือครองอยู่ ผลก็คือวองโกเล่เป็นฝ่ายชนะ สึนะจึงกลายเป็นผู้สืบทอดตำแหน่งหัวหน้าแก๊งรุ่นต่อไป....

   ทว่า พวกเขากลับถูกบาซูก้าทศวรรษลอบยิง ทำให้พลัดหลงไปยังอนาคตอีก 10 ปีข้างหน้า และการที่พวกสึนะจะกลับไปยังโลกปัจจุบันได้นั้น ต้องสังหารชายที่ชื่อ อิริเอะ ให้ได้ เรื่องราวการผจญภัยในโลกอนาคตจึงเริ่มต้นขึ้น!!....... พวกของสึนะ (โดยเฉพาะวองโกเล่ แฟมิลี่) ได้รู้จักวิธีการใช้แหวนและกล่องเพิ่มเติม รวมถึง ได้รับการฝึกฝนทักษะการต่อสู้มากขึ้น ในที่สุดพวกของสึนะบางส่วนจึงบุกไปยังฐานทัพของมิลฟิโอเล่ ซึ่งเป็นกลุ่มที่อิริเอะสังกัดอยู่ โดยให้ฮิบาริ ในร่างผู้ใหญ่คอยรับมือพวกมิลฟิโอเล่ที่ฐานที่มั่นของวองโกเล่ และจากการบุกยังฐานที่มั่นของมิลฟิโอเล่ พวกสึนะได้ผ่านคู่ต่อสู้สุดแกร่งมากมาย จนในที่สุดก็เจอตัวอิริเอะ ซึ่งหารู้ไม่ว่า แท้จริงแล้ว กลับเป็นแผนการของอิริเอะที่ต้องการฝึกฝนพวกของสึนะ ให้มีความสามารถเพียงพอที่จะโค่นเบียกคุรัน หัวหน้าของมิลฟิโอเล่แฟมิลี่ให้ได้ อย่างไรก็ตาม ทางฝ่ายเบียกคุรัน ได้ทราบข่าวนี้ และได้เสนอให้มีการเดิมพันกันด้วยเกม Choice ซึ่งพวกของสึนะจะต้องพบกับ สมุนคเก่งของเบียกคุรัน "บุปผาอาลัยที่แท้จริง" ทั้ง 6 ที่มีฝีมือน่ากลัวกว่าเดิม ซึ่ง สึนะ และ วองโกเล่แฟมิลี่ จะเอาตัวรอดจากสถานการณ์นี้ได้หรือไม่....

 

Credit:kartoon-discovery.com

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: จ. 23 พ.ค. 2011 เวลา 23:26:16 โดย bank »

bangame1112

  • พลทหาร / นักเรียนนินจา
  • *
  • กระทู้: 1
Re: เรื่องย่อ : Reborn - ครูพิเศษจอมป่วน รีบอร์น
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: จ. 12 ก.ย. 2011 เวลา 10:09:52 »
ชอบมาก ตอนนี้เรียกว่ากำลังจะหมกหมุ่นละ...555

wicharawat

  • พลทหาร / นักเรียนนินจา
  • *
  • กระทู้: 1
Re: เรื่องย่อ : Reborn - ครูพิเศษจอมป่วน รีบอร์น
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: ศ. 02 ธ.ค. 2011 เวลา 14:05:13 »
ขอบใจ