หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: รีวิว 7 ยี่ห้อนมผงสำหรับเด็ก แม่ๆไม่ควรพลาด  (อ่าน 430 ครั้ง)

werncm

  • พลทหาร / นักเรียนนินจา
  • *
  • กระทู้: 5

สำหรับการเลือกอาหารให้ถูกโภชนาการสำหรับเด็กๆไม่ใช่เรื่องง่าย เนื่องจากจะต้องมีการคำนึงถึงช่วงวัยของเด็ก พัฒนาการทางด้านสมอง พัฒนาการทางด้านร่างกาย และพัฒนาการทางด้านจิตใจที่จะต้องส่งผลที่ดีได้อย่างเต็มที่ ซึ่ง นม ก็เป็นหนึ่งในอาหารหลักตั้งแต่แรกเกิดที่จะช่วยทำให้ลูกน้อยสามารถได้รับสารอาหารที่ครบถ้วนและมีร่างกายที่สมบูรณ์ ซึ่งสำหรับเด็กแรกเกิดส่วนใหญ่แล้วจะมีการดื่มนมแม่ แต่ในบางครอบครัวก็อาจจะมีปัจจัยอื่นที่อาจจะส่งผลต่อการดื่มนมแม่ได้จึงเป็นทางเลือกที่ควรที่จะพิจารณา นมผงเด็ก เพื่อเป็นสารอาหารที่สำคัญในการเติมเต็มให้กับลูกน้อยได้อย่างมั่นใจ

ซึ่งแน่นอนว่าในปัจจุบันจากการที่ผู้คนมีการให้ความสำคัญสำหรับการดูแลตัวเองมากยิ่งขึ้น รวมถึงคนใกล้ตัวไม่ว่าจะเป็นครอบครัว ในส่วนนี้จึงส่งผลทำให้มีผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพออกมาเป็นจำนวนมาก เช่นเดียวกับ นมผงสำหรับเด็ก ที่มีตัวเลือกยี่ห้อให้พิจารณาที่เยอะมากๆ โดยถ้าหากคุณกำลังลังเลและไม่มั่นใจว่าควรที่จะเลือกยี่ห้อไหนดี ก็สามารถพิจารณาได้ในบทความนี้ที่เรามีการรีวิวจริงจาก 7 ยี่ห้อ ที่คัดมาแล้วว่าเป็น นมผงเด็ก ที่ถูกโภชนาการ

โดยก่อนที่จะไปทำความรู้จักกับ 7 ยี่ห้อที่คัดมาแล้วว่าดีกับลูกๆ จะต้องมีการคำนึงถึงช่วงวัยของลูกแต่ละครอบครัวอีกด้วย เนื่องด้วยบางบุคคลอาจจะมีการเริ่มต้นให้ลูกน้อยดื่มนมผงตั้งแต่ก่อน 1 ปี ซึ่งในส่วนนี้ก็สามารถที่จะมีการพิจารณาเลือกสูตรที่มีความเหมาะสมที่สามารถเติมเต็มโภชนาการได้อย่างเต็มที่ ทั้งนี้นมในยี่ห้อที่เรากำลังแนะนำจะเป็นตัวเลือก นมสำหรับเด็ก 1 ปี ที่เป็นช่วงวัยในการหย่านมแม่ใหม่ๆก็จะเหมาะเป็นพิเศษ

1.   ยี่ห้อ S 26 Gold Progerss สูตร 3 เป็นนมผงที่ให้สารอาหารแบบใหม่ Sphingomyelin สามารถช่วยในเรื่องของการพัฒนาเส้นใยประสาท เหมาะสำหรับช่วงที่มีการปรับตัวในการทำความเข้าใจกับสิ่งรอบตัว และยังมี Dha ในการบำรุงสมองอีกด้วย

2.   ตราหมี Protextion สูตร 3 เป็นนมที่มีทั้ง LGG และใยอาหาร 2 ชนิด ซึ่งโดดเด่นในการป้องกันโรคทางเดินหายใจ ช่วยเรื่องระบบการทางเดินอาหารที่ดี เหมาะสำหรับเด็กในช่วงวัยนี้ที่กำลังมีการปรับตัวของร่างกาย

3.   คาร์เนชั่น Smart Go มีการเพิ่มแคลเซียม Dha ให้สูงขึ้นถึง 2 เท่า เพื่อการเจริญเติบโตที่สมบูรณ์และแข็งแรงมากยิ่งขึ้น โดยมีโอเมก้าและโคลีน ที่เสริมระบบประสาทให้มีการทำงานที่ดีขึ้น

4.   นมผง Nutramigen LGG Hypoallergenic Formula เป็นนมที่ถูกคิดค้นมาพิเศษเหมาะสำหรับเด็กที่แพ้แลคโตสในนม ซึ่งทำให้เป็นสูตรนมผงที่มีการย่อยละเอียดมากกว่าทั่วไป และยังมีจุลินทรีย์ LGG ลดภาวะแพ้นมวัว นอกจากนี้ก็มี Dha , Ara ช่วยพัฒนาระบบประสาทได้ดี

5.   Pediasure 1+ Complete เป็นสูตรนมที่เติมโภชนาการอาหารให้ครบถ้วน 5 หมู่ ที่สามารถให้พลังงานให้กับร่างกาย เสริมภูมิคุ้มกันในร่างกายได้ดี

6.   Nankid Suprema 3 เป็นนมผงที่ดีสำหรับเด็กอ่อน ในการย่อยโปรตีนด้วยเอนไซม์ ลดความเสี่ยงสำหรับเด็กๆที่แพ้นมวัว และยังมีการเพิ่มจุลินทรีย์ที่ดีด้วยสิ่ง บิฟิดัส บีแอล สำหรับการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันที่ดีและยังมีการเสริมพัฒนาการระบบประสาทสมองและร่างกายอีกด้วย

7.   DG Advance Gold 1 เป็นนมที่ใกล้เคียงสำหรับนมแม่ซึ่งเป็นตัวเลือกที่ดีเพราะนมแม่เป็นนมที่ให้สารอาหารที่ครบถ้วน ทั้งนี้ก็ยังมีกรดไขมันที่มีความจำเป็น Dha และ Ara ช่วยพัฒนาสมองและสายตาเพิ่มการทำงานของระบบประสาทได้ดี

ดังนั้นจะเห็นได้เลยว่าจากการรีวิว นมสำหรับเด็ก 1 ปี ใน 7 ยี่ห้อก็เป็นทางเลือกที่ดีที่ให้คุณพ่อคุณแม่สามารถเลือกตัวเลือกที่ตอบโจทย์สำหรับช่วงวัยและสุขภาพของลูกได้อย่างเหมาะสมมากที่สุด โดยในส่วนนี้ก็ควรให้ความสำคัญกับโภชนาการด้านอาหารให้ดีเพื่อที่จะเติมเต็มในพัฒนาการด้านต่างๆได้อย่างเต็มที่