Sritown Community

Entertainment Zone => Teen Zone => ข้อความที่เริ่มโดย: promotion ที่ ศ. 31 ก.ค. 2020 เวลา 16:54:02

หัวข้อ: Bath & Body Works ไอเทมตัวหอมฟุ้งงง~ ลดเหลือ 395.- ทุกชิ้น!
เริ่มหัวข้อโดย: promotion ที่ ศ. 31 ก.ค. 2020 เวลา 16:54:02
(https://i.ibb.co/c3KjVvy/1.png)


หน้าพังไม่ไหวแล้ววววว ทำไงดี?
ลองใช้ตัวช่วยในงบไม่เกิน 1,000 บาทเหล่านี้สิ
บอกเลยว่าของดีไม่จำเป็นต้องแพงเสมอไปนะ!



หน้ากากอนามัยทำเอาหลายคนเผชิญกับปัญหาผิวกันถ้วนหน้าไม่ว่าจะเป็นปัญหาสิว, ผดผื่นจากการเสียดสี แล้วไหนจะมีพฤติกรรมการทำงานหามรุ่งหามค่ำที่ส่งผลทำให้หน้าโทรมอีก โอ๊ยย.. นี่เราจะต้องอยู่กับหน้าพังๆ แบบนี้ต่อไปจริงๆ หรอเนี่ย? สาวๆ หนุ่มๆ ทั้งหลายจ๋า หมดกังวลกันไปเลย เพราะวันนี้ พี่ โปร (https://www.punpro.com/) มีไอเทมกู้หน้าพังในงบเบาๆ มาฝากกัน ลองเลือกใช้กันดู บอกเลยว่าของถูกและดีก็มีในโลกนะจ๊ะ





(https://i.ibb.co/jZTjf6x/2.jpg)


ถึงแม้ว่าหน้ากากอนามัยจะช่วยปกป้องเราจากเชื้อไวรัสกันได้ก็จริง แต่สำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย เจออะไรนิดๆ หน่อยๆ สิวก็ขึ้นอย่างพวกเรา บอกเลยว่ามันคือฝันร้ายชัดๆ เพราะเวลาที่เราสวมหน้ากากอนามัยนั้น ใบหน้าของเราก็จะเต็มไปด้วยความอับชื้น แล้วถ้ายิ่งต้องสวมหน้ากากอนามัยอบๆ ไปตลอดทั้งวันด้วยแบบนี้ ชวนให้น้องสิวถามหาได้ไม่ยากเลยนะ

หรืออย่างบางคนที่มีผิวหน้าระคายเคืองง่าย เจอการเสียดสีของหน้ากากเข้าไป ผดผื่นก็มาแล้ว ซึ่งถ้าเราต้องอยู่ในสถานการณ์ที่หลีกเลี่ยงหน้ากากอนามัยไม่ได้แบบนี้ เราจะต้องดูแลและปกป้องผิวจากปัญหาเหล่านี้กันได้ยังไง หรือใครที่ไม่ทันแล้ว ได้เวลากู้หน้าพังกันด่วนๆ ด้วย 7 ไอเทมกู้ผิวในงบไม่เกิน 1,000 บาท เหล่านี้กันแล้วจ้า~






(https://i.ibb.co/p3mq8zj/3.png)


Smith Soft Jelly Wash

เริ่มกันที่ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าของคุณหมอโอ๊ค สมิทธิ์ สามีสุดที่รักของโอปอล์ ปาณิสรา อย่างเจ้า Smith Soft Jelly Wash ใครที่มีผิวแพ้ง่าย พี่ promotion (https://www.punpro.com/promotion) แนะนำตัวนี้เลยเพราะเป็นเจลล้างหน้าที่ถูกออกแบบมาเพื่อคนที่มีผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ที่นอกจากจะไม่ทำให้เกิดอาการระคายเคืองแล้ว ยังช่วยบำรุงให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น แถมยังปราศจากสารที่ให้ก่อการระคายเคืองอย่างพวก น้ำหอม แอลกอฮอล์ ซิลิโคน และพาราเบน บอกเลยว่าเหมาะกับคนที่มีผิวแพ้ง่ายอย่างเราสุดๆ

• ปริมาณ : 100 ml.

• ราคา : 350 บาท






(https://i.ibb.co/Pmq83jf/4.jpg)


PIXI Glow Tonic


ทำความสะอาดผิวหน้ากันเสร็จก็ได้เวลาของการเช็ดทำความสะอาดผิวกันต่อ สำหรับไอเทมที่อยากจะแนะนำก็คงหนีไม่พ้น PIXI Glow Tonic ไอเทมที่เกิดมาเพื่อกู้ผิวพังโดยเฉพาะ ซึ่งคุณสมบัติของเจ้าโทนเนอร์ตัวนี้นอกจากจะช่วยเช็ดทำความสะอาดผิวหลังจากการล้างหน้าแล้ว ยังช่วยในการผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ที่เนียนเรียบ แถมยังกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย

• ปริมาณ : 100 ml.

• ราคาเริ่มต้น : 580 บาท






(https://i.ibb.co/CJMQBxC/5.jpg)


ZA True White Essence Lotion

จบปัญหาผิวหมองคล้ำด้วยเอสเซนต์ในตำนานจาก ZA ขวดนี้เลยจ้า สาวๆ หลายคนที่ใช้ก็คือหน้าขาวกว่าคอกันถ้วนหน้าแล้ว เพราะฉะนั้นใครที่อยากลองอย่าลืมทาที่คอกันด้วยนะ เวลาหน้าขาว คอก็จะได้ขาวตามไปด้วยเนอะ นอกจากตัวนี้จะมีคุณสมบัติช่วยเพิ่มความกระจ่างใสแล้ว น้องเค้ายังช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำได้ดีอีกด้วย วิธีใช้ก็ง่ายๆ สามารถลงหลังจากล้างหน้าเสร็จกันได้เลย Step เดียวผิวก็สวยกิ๊งขึ้นมาแล้ว ตำด่วน!

• ปริมาณ : 150 ml.

• ราคา : 420 บาท





(https://i.ibb.co/vVPRL9n/6.jpg)


The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution

จะบอกว่าไม่ได้มีแค่ตัวนี้ตัวเดียวที่ดี แต่ผลิตภัณฑ์ของ The Ordinary หลายตัวก็คือปังไม่แพ้กัน แต่ถ้าให้เลือกหยิบมาแนะนำได้แค่ 1 ตัว พี่ โปรโมชั่น (https://www.punpro.com/blog) ก็ขอเลือกน้องคนนี้ โดยตัวนี้เป็นมาสก์หน้าที่มีคุณสมบัติช่วยในการผลัดเซลล์ผิว หรือที่สาวๆ หลายคนเรียกกันว่ามาสก์ม่วงในตำนาน สำหรับคนที่เป็นสิวนี่บอกเลยว่าเหมาะมากๆ เพราะมาสก์ตัวนี้จะช่วยลดการอุดตัน ทำให้สิวหายเร็วขึ้น แถมยังลดโอกาสของการเกิดสิวอีกด้วยนะ

ด้วยคุณสมบัติของ AHA และ BHA ที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนผิว ทำให้หน้ากระจ่างใส ใช้แค่สัปดาห์ละครั้ง - สองครั้ง ไม่จำเป็นต้องมาเสียเวลานั่งมาสก์กันทุกวัน ถือเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ควรค่าแก่การลองจริงๆ


• ปริมาณ : 30 ml.

• ราคา : 528 บาท






(https://i.ibb.co/ZTV4PdP/7.jpg)


Huxley Sleep Mask Good Night

ใหม่ล่ามาแรง ไอเทมที่ถ้าได้ลองครั้งเดียวก็รู้เรื่อง สำหรับ Huxley นี้บางคนอาจจะไม่คุ้นชื่อกันเท่าไหร่ แต่จะบอกว่ามันเป็นแบรนด์สายเกาที่มีเอกลักษณ์ในเรื่องของกลิ่นและสารสกัดจากธรรมชาติ จริงๆ แค่เห็นแพ็กเกจเงินก็ลอยออกไปแล้วนะ แต่พอเจอความดีงามเข้าไปคือล้มละลายกันได้เลยจ้ะ

สำหรับเจ้า Sleep Mask Good Night ตัวนี้ก็คือมาสก์ทิ้งไว้แล้วเข้านอนได้เลย ค่อยทำการล้างออกในตอนเช้าทีเดียว คุณสมบัติเด่นๆ คือ การช่วยฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้า เติมความชุ่มชื่นและความสดใสให้กับผิว ไว้สำหรับหลอกสายตาคนอื่นว่าเรานอนเต็มอิ่ม แม้ว่าความจริงจะนอนไม่ถึง 3 ชั่วโมงก็ตาม แล้วเห็นหลอดแค่นี้ ความจริงคือใช้ได้นานมากนะ เราใช้มาสามสี่เดือนแล้ว ยังไม่หมดเลย คุ้มเวอร์!


• ปริมาณ : 120 g.

• ราคา : 925 บาท






(https://i.ibb.co/D7wVVzF/8.jpg)


BANOBAGI Vita Genic Jelly Mask สูตร Sleepless

นอนน้อยแต่นอนนะ ได้เวลากู้ผิวอย่างเร่งด่วนในราคาสบายกระเป๋าสุดๆ กับมาสก์แผ่นจาก BANOBAGI สูตร Sleepless ตัวนี้ ที่ต้องบอกเลยว่าหลายเสียงการันตีมาแล้วว่าดีงามพระรามแปดสุดๆ ภายในซองอัดแน่นมาด้วยแผ่นมาสก์พร้อมกับเนื้อมาสก์แบบเจลที่สามารถนำมาทาได้ทั้งตัว (เพราะมันเยอะจริงๆ)

แถมนอกจากสูตรนี้แล้ว มาสก์หน้าของ BANOBAGI ยังมีให้เลือกอีกหลายสูตร เพื่อนๆ สามารถไปลองหาซื้อมาใช้กันดูได้ รับรองว่าจะติดใจจนเลือกหยิบมาใช้กันไม่ถูกเชียวแหละ


• ปริมาณ : 1 แผ่น

• ราคา : 88 บาท






(https://i.ibb.co/F8rg7k8/9.png)


Puricas Dragon's Blood Scar Gel

หลังจากประโคมกันมาซะเยอะ ผิวหน้าก็ค่อยๆ ดีขึ้นกันแล้ว แต่บางทีอาจจะหลงเหลือร่องรอยแผลเป็นให้ได้เจ็บช้ำน้ำใจกันอยู่ ได้เวลากำจัดออกด้วย Puricas Dragon's Blood Scar Gel ตัวนี้เลยจ้า ทางเราแนะนำสุดๆ ถ้าเพื่อนๆ คนไหนติดใจ อย่าลืมไปสอยไซซ์ใหญ่มาใช้กันนะ

บอกเลยว่าตัวนี้มีคุณสมบัติช่วยลดเลือนรอยแผลเป็นได้เร็วกว่าผลิตภัณฑ์แบรนด์อื่นๆ ในราคาระดับเดียวกันจริง แถมทาแล้วยังไม่รู้สึกเหนอะหนะ เนื้อเจลซึมง่าย แถมปริมาณที่ใช้ในแต่ละครั้งก็แค่เมล็ดถั่วเขียว เห็นหลอดเพรียวๆ แบบนี้ ใช้ได้นานนะจะบอกให้

• ปริมาณ : 8 g.

• ราคา : 290 บาท






(https://i.ibb.co/K0HrXX5/10.jpg)



วิธีการดูแลผิวระหว่างสวมหน้ากากอนามัย

อย่างที่บอกไปตั้งแต่ต้นว่าหน้ากากอนามัยถือว่าเป็นสิ่งจำเป็นกับการใช้ชีวิตของพวกเราในช่วงนี้เอามากๆ ดังนั้นในเมื่อหลีกเลี่ยงไม่ได้ เห็นทีจะต้องดูแลปกป้องผิวกันสุดฤทธิ์ เริ่มตั้งแต่

• ดูแลรักษาความสะอาดของหน้ากากอนามัย

ไม่แนะนำให้นำหน้ากากอนามัยกลับมาใช้ซ้ำ ใช้เสร็จแล้วแนะนำให้พับเก็บทิ้งทันที (กรณีที่เป็นหน้ากากอนามัยแบบทั่วไป) หรือถ้าใครใช้เป็นหน้ากากอนามัยแบบผ้า ก็ควรที่จะซักทำความสะอาดให้เรียบร้อยกันซะก่อน สำหรับผิวแพ้ง่ายอาจจะหลีกเลี่ยงการซักด้วยผงซักฟอก แล้วเปลี่ยนมาใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าสูตรอ่อนโยนในการซักทำความสะอาดแทน

• นอกจากหน้ากากอนามัยแล้ว ผิวหน้าของเราก็ต้องสะอาดด้วย

ขั้นตอนนี้เห็นจะจริง โดยเฉพาะสาวๆ ที่นิยมการแต่งหน้า จะต้องเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางกันให้เรียบร้อยซะก่อน แล้วค่อยล้างหน้าเพื่อความสะอาดที่มากยิ่งขึ้น แต่ถ้าเป็นไปได้ก็อย่าแต่งหน้ามันซะเลยจะดีกว่า ลดโอกาสการเกิดสิวไปในตัว แถมยังสามารถช่วยฟื้นฟูผิวหน้าที่เป็นสิวของเราให้ดีขึ้นกันได้ด้วยนะ

• ใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เหมาะกับสภาพผิว

สำหรับผิวแพ้ง่าย ระคายเคืองแบบเราก็ควรใช้ผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนต่อผิว หลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์ที่อาจจะก่อให้เกิดการระคายเคือง หรือใครใช้ผลิตภัณฑ์ตัวไหนแล้วเกิดแพ้ แนะนำให้หยุดใช้แล้วไปหาหมอทันที เพราะถ้าผืนใช้ต่อไปแล้วหน้าเกิดพังขึ้นมาอย่าหาว่าเราไม่เตือนนะ






ปันโปรสรุปให้


• คัดมาให้แบบเน้นๆ กับสกินแคร์สำหรับคนที่มีปัญหาสิว ผิวแพ้ง่าย หน้าหมองคล้ำ ได้เวลานำ 7 ไอเทมเหล่านี้ไปใช้กู้หน้ากันแล้ว!

• และนอกจากเราจะใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าดีๆ  ก็อย่าลืมดูแลรักษาความสะอาดกันด้วยนะ เพราะต่อให้ใช้ผลิตภัณฑ์ราคาแพงหรือดีแค่ไหน แต่ถ้าเราไม่รักษาความสะอาดทุกอย่างก็กลายเป็นศูนย์ขึ้นมาได้เลย

• สำหรับใครที่ชอบการมาสก์หน้าแบบทิ้งไว้ข้ามคืน อย่าง Sleeping Mask อย่าลืมไปอ่านบทความนี้กันต่อ รับรองกิเลสพุ่งยิ่งกว่าเดิมแน่นอน