Sritown Community

Entertainment Zone => Teen Zone => ข้อความที่เริ่มโดย: lovcoffee ที่ ศ. 20 ก.ค. 2012 เวลา 10:13:41

หัวข้อ: ครั้งหนึ่งเคยคิดฆ่าตัวตาย
เริ่มหัวข้อโดย: lovcoffee ที่ ศ. 20 ก.ค. 2012 เวลา 10:13:41
ครั้งหนึ่งเราเคยคิดกระโดดตึกตาย เพราะว่าแฟนที่เรารักบอกเลิกเรา ซึ่งแฟนคนนี้เรารักเขามากเพราะคบกันมาตั้ง5ปีแล้ว เราก็ร้องไห้หนักมากพยายามหาเหตุผลว่าเพราะอะไร... ทำไม... เราดีไม่พอหรอ... เราผิดอะไร...

สุดท้าย...เราก็หาเหตุผลไม่ได้เพราะเรารักเขามากเราเลยไม่เคยทำอะไรที่เขาจะต้องเสียใจเลย เราก็เลยโทรไปหาเขาก็ถามเขา เขาก็บอกว่าผมรักเพื่อนคุณ เท่านั้นแหละเราน้ำตาร่วงเลย ในหัวมันโหวงไปหมดมีแต่คำว่า "ผมรักเพื่อนคุณ"ดังก้องอยู่ให้หัว ที่สำคัญคือเขาแอบคบกันมานานแล้วด้วย

คน2คนที่เรารัก คน2คนที่เราไว้ใจ คน2คนที่เราเชื่อใจสุดหัวใจกลับทำร้ายเรา เรารู้สึกชีวิตนี้ไม่เหลือที่ให้เราอยู่อีกแล้ว พื้นที่ทุกที่ที่เรามีมีแต่ภาพความทรงใจที่มีทั้ง2คนอยู่

เราเลยเดินออกไปที่ระเบียบคอนโด ยืนอยู่สักพักหนึ่งคิดอะไรไปสาระพัด ไปยืนอยู่ใกล้ๆระเบียงจังราวปีนขึ้นไปอยู่บนนั้น ในใจก็นับ 1 2 3 (สูดลมหายใจเตรียมจะร่วงแล้ว) แล้วก็เหมือนกับฟ้ายังไม่อยากให้เราตาย มีคนมากดกริ่งอยู่หลายครั้งเราก็งงว่าใครนะมาดึกๆตอนนี้ ก็เลยไปเปิดประตู

ปรากฎว่าเป็นแม่แล้วแม่ก็พูดว่า "แม่คิดถึงลูกนะก็เลยมาหา กินข้าวรึยัง" เท่านั้นแหละเราก็ทรุดอยู่ตรงหน้าประตูแล้วก็ร้องไห้โฮกอดแม่เป็นเด็กน้อยเลย

แม่คะหนูรักแม่นะ หนูขอโทษที่เกือบทำให้แม่เสียใจ หนูขอโทษที่เกือบทำให้แม่ต้องเจ็บปวด หนูขอโทษที่ลืมมองสิ่งสำคัญใกล้ตัว ที่หนูไม่เคยมองเห็น 

เมื่อกี้นั่งดูเรื่องนี้แล้วนึกถึงเรื่องของตัวเองขึ้นมา ใกล้วันแม่แล้ว หวังว่าลุกๆทุกคนจะรักแม่มากขึ้นนะคะ


(http://www.youtube.com/watch?v=RSYyEcp9kCM#ws)

(http://board.postjung.com/data/624/624832-img-1.jpg)
หัวข้อ: Re: ครั้งหนึ่งเคยคิดฆ่าตัวตาย
เริ่มหัวข้อโดย: satam ที่ พฤ. 26 ก.ค. 2012 เวลา 01:35:00
อย่าครับ การฆ่าตัวตายคือการหาทางออกที่โง่ที่สุด เราไม่ได้มีชีวิตเพื่อ ผญ หรือ ผช เพียงคนเดียว คิดถึง พ่อแม่ให้มากๆ แฟนน่ะ หาเมื่อไหร่ก้ได้ อย่าเอามันมามีบทบาทกับชีวิตคุณมากเกินไปนะครับ สู้ๆ *number1*
หัวข้อ: Re: ครั้งหนึ่งเคยคิดฆ่าตัวตาย
เริ่มหัวข้อโดย: Augustz ที่ ศ. 03 ส.ค. 2012 เวลา 15:30:11
ใครมันอยากจะตาย ปล่อยแม่มตายไปคับ

พอตายไป มาดูงานศพตัวเอง เห็นพ่อแม่พี่น้อง โคตรเหง้าตัวเอง  และเพื่อนๆร้องไห้ มันก้จะคิดได้ว่ามันไม่ได้ตัวคนเดียว

ยังมีครอบครัวและเพื่อนที่เป็นห่วงมัน  ถึงเวลานั้นมันคิดได้ ก้สายเกินไปมากแล้ว  *dontknow*