Sritown Community

Korean Zone => ห้องภาพดารา-คนดังทั่วโลก (Gallery) => ข้อความที่เริ่มโดย: moogift ที่ ศ. 13 ก.ค. 2012 เวลา 11:39:31

หัวข้อ: WoW !!! ศิลปินไทย?...ไปแสดงโชว์ใน 2012 Asia Song Festival ไกลถึงเกาหลี *0*
เริ่มหัวข้อโดย: moogift ที่ ศ. 13 ก.ค. 2012 เวลา 11:39:31
(http://board.postjung.com/data/623/623946-img-1.jpg)
ก้าวสู่ความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่อีกครั้ง กับความภาคภูมิใจของแฟนชาวไทย ของศิลปินวง Candy Mafia ได้แก่ เน็ท-ปนัสยา กิตติถากุล, นุ่น-แพรววริน วานิชย์หานนท์, กาญจน์-รังสิต เนาวกูล , แบมแบม-วรุณธร เทียมศักดิ์ และ มิ้ว-ณัฐนรี อนันต์ลักษณ์การ กับการเป็นตัวแทนศิลปินไทย ไปร่วมแสดงคอนเสิร์ตในเทศกาล 2012 Asia Song Festival ที่ประเทศเกาหลี ร่วมกับศิลปินจากทั่วเอเชีย อาทิ ศิลปินเกาหลี  ได้แก่ Kim Hyun Joong ,Tiker JK & t Yoonmirae , MBLAQ , SISTAR ,TEENTOP , ZE:A , Ailee , B1A4 , Brave Guys จากประเทศไต้หวัน  ได้แก่ Yoga Lin จากประเทศสิงคโปร์ ได้แก่ Fann Wong จากประเทศจีน ได้แก่ WEICHEN จากประเทศญี่ปุ่น ได้แก่ Aqua  Timez และจากประเทศไทย ได้แก่ Candy Mafia โดยคอนเสิร์ตนี้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยในปีนี้จะจัดขึ้นที่ The EXPO 2012 Yeosu Korea ในวันที่ 4 สิงหาคม 2012
(http://board.postjung.com/data/623/623946-img-2.jpg)
จากวันนี้เราลองย้อนกลับไปดูผลงาน ความตั้งใจฝึกฝน และ การพัฒนาตนเอง เพื่อสร้างความยอมรับจากแฟนๆชาวไทย และจากคนที่ติดตามทั่วโลก  โดยในเดือน มีนาคม 2010  หลังจากที่เก็บตัวฝึกฝนทั้งการร้องและการเต้นเป็นเวลากว่า2ปี ก็ได้เวลาเปิดตัว 4สาว Girl Group ในนาม Candy Mafia ได้แก่ เน็ท-ปนัสยา กิตติถากุล, นุ่น-แพรววริน วานิชย์หานนท์, กาญจน์-รังสิต เนาวกูล , แบมแบม-วรุณธร เทียมศักดิ์ กับซิงเกิลแรก Mafia ก็สร้างปรากฏการณ์ใหม่ ให้กับวงการเพลงไทย ทั้งเรื่องการทุ่มงบประมาณมหาศาลในการผลิตเพลง ถ่ายทำมิวสิควิดีโอที่ประเทศเกาหลี เมื่อบวกกับตัวเพลงที่แตกต่างจากสิ่งที่ตลาดเพลงประเทศไทยมีอยู่  ทำให้การตอบรับกับศิลปินรายแรกดีเกินคาด ทั้งจากชาร์ทวิทยุ รายการเพลงในเคเบิ้ลทีวี และกระทู้ในเวบบอร์ดต่างๆ ทุกกระแสไม่มีความสงสัยในความเป็นตัวจริงของพวกเธอ
(http://board.postjung.com/data/623/623946-img-3.jpg)
Single1 เพลง Mafia

จนมาถึงเดือนพฤษภาคม 2010 Candy Mafia ออกซิงเกิล 2 เพลงจังหวะกลางสนุกสนานชื่อเพลง Alzhimer พร้อมกับสมาชิกใหม่  มิ้ว-ณัฐนรี อนันต์ลักษณ์การ เพื่อเพิ่มสมาชิกคาแรกเตอร์สไตล์สดใสให้กับ Candy Mafia เพื่อสร้างความสมบูรณ์ให้กับวง
(http://board.postjung.com/data/623/623946-img-4.jpg)
Single2 เพลง Alzheimer

เดือนกรกฎาคม 2010 หลังจากรายการ Star King เทปของ G-twenty ออกอากาศในประเทศเกาหลี ก็สร้างกระแสให้กับผู้ชมเกาหลี เมื่อมีการจัดอันดับเทปที่ได้รับความนิยม 5 อันดับแรก หนึ่งในนั้นคือ G-Twenty ทางรายการจึงเชิญให้ G-twenty เป็นแขกรับเชิญในรายการอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งครั้งนี้ ได้นำ Candy Mafia ร่วมเป็นแขกรับเชิญด้วย แน่นอนว่าสร้างกระแสได้เป็นอย่างดีให้กับแฟนคลับของเธอในประเทศไทย
(http://board.postjung.com/data/623/623946-img-5.jpg)
Candy Mafia ในรายการ Star King ร่วมกับ G20

จนมาถึงเดือนตุลาคม  2010  Candy Mafia ปล่อย Single ที่ 3 เพลง Blink Blink เป็นอีกหนึ่งSingle ที่โชว์ความสามารถทางด้านการเต้น เปลี่ยนลุคใหม่ให้แข็งแรงมากขึ้นสลัดภาพความสดใสน่ารักออกไป ด้วยดนตรีที่จัดจ้านด้วยซาว์น อิเล็กโทรนิค เพื่อดึงความรู้สึกคนฟังเข้าสู่ดินแดนแห่งเวทมนตร์ ส่งผลให้เพลงนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ทุกเวทีที่พวกเธอไปแสดงต้องเต้นเพลงนี้ทุกครั้ง
(http://board.postjung.com/data/623/623946-img-6.jpg)
Single3 เพลง Blink Blink

ข้ามผ่านมาสู่ปีที่ 2 ในเดือนมิถุนายน 2011  Candy Mafia เปลี่ยนลุคและสไตล์เพลงใหม่ ในSingle ที่ 4 เพลง Low Sugar ในสไตล์เพลงที่มีกลิ่น Vintage และผ่อนจังหวะการเต้นลงเน้นการโชว์ความสามารถทางการร้องมากขึ้นแน่นอนว่า ไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวังในตัวเธอ  และเพลงนี้เองที่ทำให้กระแสความนิยมการเต้นโคฟเวอร์เพิ่มมากขึ้น จึงทำให้มีคลิปเต้นโคฟเวอร์เพลง Low Sugar จากแฟนๆทั่วโลกออกมาให้ได้ดูกัน
(http://board.postjung.com/data/623/623946-img-7.jpg)
Single4 เพลง Low Sugar

ในเดือนพฤศจิกายน 2011 Single ที่ 5 ของ 5 สาว Candy Mafia เพลง Honey Honey เพลงจังหวะกลางสนุกสนานที่เปลี่ยนลุคใหม่ เติบโต และแอบเซ็กซี่เล็กน้อย ด้วยมิวสิควิดีโอ บรรยากาศริมทะเล เป็นการเตรียมตัวสำหรับอัลบั้มเต็มของพวกเธอที่ใกล้จะเสร็จสิ้นแล้ว
(http://board.postjung.com/data/623/623946-img-8.jpg)
Single5 เพลง Honey Honey

และเวลาที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง ในเดือนมกราคม 2012 Candy Mafia  ที่ปล่อยเพลงเพื่อนกันพูดไม่ได้ทุกเรื่อง และส่งอัลบั้มเต็มวางจำหน่ายในเดือนเดียวกันนี้ โดยใช้ชื่อของวงเป็นชื่ออัลบั้ม เพื่อให้เป็นเหมือนการแนะนำตัวให้กับแฟนเพลงทุกคน โดย CD package ที่จัดจำหน่ายประกอบด้วยสมุดภาพจากทุกSingle คาราโอเกะ มิวสิควิดีโอ และข้อความจากศิลปินถึงแฟนคลับ เป็นการจำหน่ายในรูปแบบ CD package เป็นครั้งแรกและได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี
(http://board.postjung.com/data/623/623946-img-9.jpg)
Single6 เพลง เพื่อนกันพูดไม่ได้ทุกเรื่อง


และที่ทำให้ทั้ง Candy Mafia และแฟนคลับที่ตามข่าวเซอร์ไพรซ์ไปตามๆกัน เมื่อ Candy Mafia เข้ารับรางวัล สาขาศิลปินต่างประเทศที่มีผลงานโดดเด่น จากงาน Korean Culture & Entertainment Award ครั้งที่ 19 ที่ประเทศเกาหลี ซึ่งเป็นงานที่จัดโดย The Entertainment Information News ประเทศเกาหลี นับเป็นศิลปินไทยรายแรกที่ได้รับการยอมรับจากประเทศเกาหลี และเป็นความภาคภูมิใจของค่ายเพลงเปิดใหม่อย่าง Mono Music ด้วย
(http://board.postjung.com/data/623/623946-img-10.jpg)
รางวัล สาขาศิลปินต่างประเทศที่มีผลงานโดดเด่น จากงาน Korean Culture & Entertainment Award ครั้งที่ 19 ที่ประเทศเกาหลี

และรางวัลที่ประกาศความสำเร็จอีกหนึ่งรางวัลก็ตามมา ในเดือน พฤษภาคม 2012 หลังจากปล่อยอัลบั้มเต็มวางขายมาหมาดๆ ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ป Candy Mafia ก็คว้ารางวัลใหญ่จากงานประกาศรางวัล Kazz Awards 2012 ในสาขาศิลปินกลุ่มมาแรงแห่งปี มาครองเป็นผลสำเร็จ
(http://board.postjung.com/data/623/623946-img-11.jpg)
รางวัล Kazz Awards 2012 ในสาขาศิลปินกลุ่มมาแรงแห่งปี
(http://board.postjung.com/data/623/623946-img-12.jpg)
และต่อจากนี้ไปกับการทำหน้าที่ศิลปินไทยที่จะไปเผยแพร่เพลงไทยในเวทีสากลอย่าง 2012 Asia Song Festival ที่ประเทศเกาหลี ของ 5 สาว Candy Mafia จะเป็นอย่างไร แฟนๆชาวไทยทุกคนช่วยส่งกำลังใจไปให้พวกเธอได้ ผ่านทาง www.facebook.com/CandyMafiaFC (http://www.facebook.com/CandyMafiaFC) และ www.twitter.com/Candy_Mafia (http://www.twitter.com/Candy_Mafia) ทุกกำลังใจ จะเป็นพลังอันยิ่งใหญ่ให้พวกเธอประสบความสำเร็จต่อไป